Sinh viên khóa 45 khoa Ngoại ngữ pháp lý bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Đăng vào 10/05/2024 11:50

Ngày 09 tháng 05 năm 2024 vừa qua, tại trường Đại học Luật Hà Nội, Khoa Ngoại ngữ pháp lý đã tổ chức thành công buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh - chuyên ngành tiếng Anh pháp lý đợt 2 năm học 2023-2024.
Hội đồng được tổ chức hết sức trang nghiêm với sự hiện diện của các thành viên trong Hội đồng là những nhà khoa học uy tín, phụ huynh, cùng bạn bè các em sinh viên bảo vệ tới cổ vũ và động viên, giúp các em thêm tự tin thể hiện kiến thức của mình tại buổi bảo vệ. 
Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp làm việc trong không khí trang trọng và nghiêm túc. Ngay sau các phần trình bày kết quả nghiên cứu, các sinh viên nhận được nhiều ý kiến nhận xét, phản biện hữu ích của các thành viên Hội đồng. Bên cạnh những kết quả đạt được, các sinh viên cũng đã tiếp thu ý kiến nhận xét của Hội đồng về tồn tại, hạn chế để chỉnh sửa, hoàn thiện khóa luận tốt nghiệp của mình.
Trên tinh thần khách quan, công tâm, Hội đồng đã công nhận các sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - chuyên ngành tiếng Anh pháp lý xuất sắc bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp. Các khóa luận được đánh giá có nội dung phù hợp với chuyên ngành đào tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn và đã được đầu tư nghiêm túc, nỗ lực trong quá trình thực hiện nghiên cứu. Những kết quả tích cực này chính là những tiền đề tốt để các sinh viên tiếp tục áp dụng các kiến thức vào thực tiễn để cống hiến nhiều hơn nữa, giúp lan tỏa và đẩy mạnh hình ảnh và chất lượng đào tạo của Nhà trường, cũng như góp phần cho sự nghiệp phát triển giáo dục chung.
Kính chúc các em sinh viên thành công và vững bước trên con đường nghề nghiệp mình đã chọn.
Một số hình ảnh của buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp.