Hội thảo cấp Trường “Giải pháp chuẩn hóa năng lực thực hành ngoại ngữ cho sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao theo Đề án 1156 – lần thứ I

Đăng vào 05/12/2023 09:20

Chiều ngày 30/10/2023, buổi hội thảo cấp Trường “Giải pháp chuẩn hóa năng lực thực hành ngoại ngữ cho sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao theo Đề án 1156 – lần thứ I” diễn ra dưới sự đồng chủ trì của PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường và TS. Đinh Thị Phương Hoa, Trưởng Khoa Ngoại ngữ pháp lý.

Hội thảo có sự tham gia của các giảng viên đến từ các trường Đại học có mối quan hệ hỗ trợ và hợp tác tốt đẹp với Nhà trường trong nhiều năm qua như trường Đại học Sư phạm Hà Nội, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên, v.v… Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội, Hội thảo có sự tham dự của các giảng viên của Khoa Ngoại ngữ pháp lý cũng như các khoa chuyên môn và sinh viên quan tâm.

Ngày 30/09/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1156/QĐ- TTg về việc phê duyệt Đề án tổng thể “Tiếp tục xây dựng trường Đại học Luật Hà Nội và trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh thành các trường trọng điểm về đào tạo cán bộ về pháp luật”. Để thực hiện Đề án, Hội thảo gồm các báo cáo tham luận đã tập trung vào việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp giúp phát triển khả năng thực hành ngoại ngữ của sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội theo Đề án 1156 – lần thứ I.

Phát biểu bế mạc Hội thảo, TS. Đinh Thị Phương Hoa, Trưởng Khoa Ngoại ngữ pháp lý, đồng chủ trì buổi thảo cảm ơn các ý kiến của các đại biểu, các nhà khoa học, nhà quản lý trong buổi hội thảo.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo: