Thông tin về Hội thảo cấp Khoa “Tình hình dạy và học tiếng Anh chuyên ngành Pháp lý tại Trường Đại học Luật Hà Nội”

Đăng vào 31/10/2023 16:00

Chiều ngày 30/10/2023, Khoa Ngoại ngữ Pháp lý tổ chức buổi hội thảo cấp Khoa “Tình hình dạy và học tiếng Anh chuyên ngành Pháp lý tại Trường Đại học Luật Hà Nội”

Hội thảo diễn ra dưới sự đồng chủ trì của TS. Đinh Thị Phương Hoa, Trưởng Khoa Ngoại ngữ pháp lý và ThS. Nguyễn Hải Anh, Phụ trách Bộ môn Tiếng Anh pháp lý. Hội thảo có sự tham gia của các giảng viên đại diện đến từ Đại học Hà nội và các đại diện đến từ văn phòng Luật trong nước. Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội, Hội thảo có sự tham dự của các giảng viên của Khoa Ngoại ngữ pháp lý cũng như các khoa chuyên môn và sinh viên quan tâm.

Hội thảo gồm 10 báo cáo tham luận đã tập trung làm rõ một số vấn đề về thực trạng việc dạy và học tiếng Anh chuyên ngành pháp lý trong giai đoạn hiện nay, từ đó xác định các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa việc dạy và học tiếng Anh pháp lý tại trường Đại học Luật Hà Nội nhằm đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Làm cơ sở cho đề xuất chính sách, giải pháp cần thiết để đổi mới phương pháp dạy và học tiếng Anh chuyên ngành nói chung và tiếng Anh pháp lý nói riêng bắt kịp với xu thế của thời đại hội nhập.

Phát biểu bế mạc Hội thảo, ThS. Nguyễn Hải Anh – Phó Trưởng bộ môn tiếng Anh pháp lý, đồng chủ trì buổi thảo cảm ơn các ý kiến của các đại biểu, các nhà khoa học, nhà quản lý trong buổi hội thảo.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

H

Hải Anh