CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KHOA HỌC CẤP KHOA “TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC GIAO TIẾP NGOẠI NGỮ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI”

Đăng vào 18/12/2023 10:54

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KHOA HỌC CẤP KHOA “TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC GIAO TIẾP NGOẠI NGỮ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI”

Chiều 14/12 vừa qua, tại hội trường A402, Liên chi Đoàn khoa Ngoại Ngữ pháp lý đã tổ chức thành công chương trình Tọa đàm cấp khoa “Tăng cường hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao năng lực giao tiếp ngoại ngữ cho sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội”.

Chương trình được chủ trì bởi TS. Đinh Thị Phương Hoa - Trưởng khoa Ngoại ngữ pháp lý và thư ký là ThS. Nguyễn Thu Trang - Bí thư Liên chi Đoàn khoa Ngoại ngữ pháp lý. Tọa đàm vinh hạnh được đón các khách mời đến từ các liên chi khác trong trường: Cô Hoàng Thanh Phương - Nguyên Bí thư Liên chi Khoa Pháp luật quốc tế; Cô Nguyễn Ngọc Hồng Dương - Bí thư Liên chi Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế; và Thầy Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Liên chi Khoa Pháp luật Hành chính nhà nước. Chắc chắn Tọa đàm không thể trọn vẹn nếu thiếu các thầy cô Khoa Ngoại ngữ pháp lý và đông đảo các bạn sinh viên các khóa K45, K46, K47 và K48 ngành Ngôn ngữ Anh.

Tại phiên thứ nhất, Th.S Trần Thị Thương, giảng viên khoa Ngoại ngữ pháp lý phát biểu tổng quan về nâng cao năng lực giao tiếp ngoại ngữ thông qua hoạt động ngoại khoá. Các báo cáo viên tiếp theo là chính các bạn sinh viên đang học ngành Ngôn ngữ Anh và có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức và tham gia các hoạt động ngoại khóa trong Liên chi và trong các tổ chức khác của Trường.

Tại phiên thứ hai, báo cáo viên, khách mời Th.S Hoàng Thanh Phương đã chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi học thuật nhằm nâng cao năng lực giao tiếp ngoại ngữ cho sinh viên. Bài báo cáo cuối cùng do Th.S Nguyễn Ngọc Hồng Dương phát biểu cũng chia sẻ các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao năng lực giao tiếp ngoại ngữ cho sinh viên ngành Luật Thương mại quốc tế.

Đây thực sự là những chia sẻ rất hữu ích để Khoa NNPL học hỏi để có thể tổ chức được các cuộc thi học thuật chất lượng liên quan đến ngoại ngữ cho sinh viên.

Trong khuôn khổ sự kiện, các bạn sinh viên được gặp gỡ, lắng nghe và trao đổi với các diễn giả có bề dày kinh nghiệm. Là cơ hội quý báu để các bạn sinh viên có thể tiếp thu những bài học giá trị trên hành trình học tập và nghiên cứu của mình.

Chương trình đã khép lại với những tiếng vỗ tay, hưởng ứng đầy nhiệt liệt. Bây giờ, hãy cùng chúng mình xem lại những khoảnh khắc ghi lại của buổi tọa đàm “Tăng cường hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao năng lực giao tiếp ngoại ngữ cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.” nhé!