HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN BCH LIÊN CHI ĐOÀN KHOA NGOẠI NGỮ PHÁP LÝ NHIỆM KỲ 2023 - 2024

Đăng vào 28/10/2023 22:09

Tối ngày 26/10/2023 vừa qua, Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi đoàn khoa Ngoại Ngữ pháp lý nhiệm kỳ 2023 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, Liên chi đoàn cũng đã bầu ra được những gương mặt sáng giá, có đủ phẩm chất, lí tưởng để có thể đảm nhận tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Hội nghị kiện toàn nhân sự LCĐ Khoa Ngoại ngữ Pháp lý nhiệm kỳ 2023-2024

Sau quá trình làm việc nhanh chóng hiệu quả, Liên chi đoàn khoa NNPL đã chính thức chọn ra được một gương mặt sáng giá giữ chức vụ Phó bí thư Liên chi - Th.S Hoàng Khánh Linh. Hi vọng trong nhiệm kỳ mới của mình, cô sẽ chèo lái con thuyền thêm vững mạnh, đưa Liên chi của chúng ta cập bến thành công.

Để xây dựng nên một Liên chi vững mạnh, chắc chắn không thể thiếu những tài năng trẻ đến từ các chi đoàn. Hội nghị đã chọn lọc và bầu ra được Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Ngoại Ngữ pháp lý nhiệm kỳ 2023 - 2024 cùng với 9 thành viên gồm:

Th.S Nguyễn Thu Trang - Bí thư.

Th.S Hoàng Khánh Linh - Phó Bí thư.

Nguyễn Chi Phương - Uỷ viên Ban chấp hành.

Trần Nhật Hào - Uỷ viên Ban chấp hành.

Vũ Thuỳ Trang - Uỷ viên Ban chấp hành.

Nguyễn Mai Linh - Uỷ viên Ban chấp hành.

Ninh Thị An Thư - Uỷ viên Ban chấp hành.

Trần Đoàn Khánh Băng - Uỷ viên Ban chấp hành.

Lê Hà Bảo Ngân - Uỷ viên Ban chấp hành.

BCH LCĐ Khoa Ngoại ngữ Pháp lý nhiệm kỳ 2023-2024

Bên cạnh đó, Liên chi cũng gửi gắm những lời động viên chia tay dành cho các Uỷ viên BCH trong nhiệm kỳ cũ. Xin được gửi lời cảm ơn các đồng chí đã sát cánh cùng Liên chi và đã cống hiến hết mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ trong suốt thời gian qua.

ThS. Nguyễn Thu Trang- Bí thư LCĐ khoa Ngoại Ngữ Pháp Lý 

trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các Ủy viên BCH nhiệm kỳ trước

Cuối cùng, xin chúc Ban chấp hành Liên chi Đoàn sẽ có một nhiệm kỳ mới thành công rực rỡ, chèo lái đưa con thuyền LCĐ Khoa Ngoại ngữ pháp lý phát triển và gặt hái được nhiều quả ngọt trong tương lai.