CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH TOÀN QUỐC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI - SUPER LEGAL COMPETITORS

Đăng vào 26/08/2023 10:49

Cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc 2023 đã quay trở lại với chủ đề vô cùng hấp dẫn: “GenZ và kiến thức số (GenZ and digital literacy)”. Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem tới sân chơi trí tuệ bổ ích, chuyên nghiệp - nơi những thí sinh yêu tiếng Anh có cơ hội so tài và thể hiện khả năng ngôn ngữ.

Đến nay, cuộc thi Olympic tiếng Anh Toàn quốc năm 2023 đã chính thức bước vào vòng thi số 2 - thi video clip. Mỗi đội tuyển thực hiện Video clip theo chủ đề cuộc thi, thời gian tối đa là 05 phút, đảm bảo độ phân giải, định dạng, bản quyền. Mỗi thành viên nói tối thiểu 03 câu. Các đội tuyển xuất sắc nhất theo điểm số của Ban giám khảo và sự yêu thích trên Fanpage của cuộc thi được tham gia chung kết khu vực.

Đội thi  Super Legal Competitors đến từ trường Đại học Luật Hà Nội đã rất xuất sắc tham gia cuộc thi Olympic tiếng Anh Toàn quốc năm 2023 vòng 2 với một clip vô cùng độc đáo, mang lại bài học sâu sắc cho các bạn trẻ Gen Z khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Các sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Luật Hà Nội cũng khéo léo lồng ghép những kiến thức đặc thù của một sinh viên trường Luật vào trong sản phẩm của mình.

Link video: https://youtu.be/G2K0lulKm4o

Các bước bình chọn cho video:

1️⃣ Like Fanpage chính thức của cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc (Link Fanpage: https://www.facebook.com/olympictatoanquoc)

2️⃣ Like/ react bài đăng của video trên Fanpage 

3️⃣ Click vào link Youtube kèm trong bài đăng và thưởng thức