CORONATION 2020: Chương trình Chào K45 ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 29/12/2020 13:58

Tối 26-11, tại hội trường A403, Liên chi đoàn Bộ môn Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình Chào tân sinh viên K45 ngành Ngôn ngữ Anh. Đây là chương trình thường niên được tổ chức bởi Chi đoàn giảng viên và sinh viên các lớp ngành Ngôn ngữ Anh để chào đón và định hướng học tập cho các bạn sinh viên năm đầu.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng trường Đại học Luật Hà Nội gửi lời chúc mừng và chào đón nồng nhiệt tới các bạn sinh viên khóa 45 ngành Ngôn ngữ Anh. Tiến sỹ nhấn mạnh sự quan tâm sâu sắc của Hội đồng Trường và Ban giám hiệu tới việc dạy và học tiếng Anh nói chung cũng như sự phát triển của mã ngành Ngôn ngữ Anh nói riêng. Dù đây là một ngành còn rất mới, nhưng Nhà trường luôn chú trọng đầu tư và phát triển để ngành Ngôn ngữ Anh sẽ ngày càng lớn mạnh.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình là các tiết mục do chính các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh biểu diễn, bao gồm nhiều thể loại khác nhau như múa, hát, nhảy hiện đại, đàn guitar … Qua các tiết mục này, có thể thấy các bạn sinh viên Ngôn ngữ Anh không chỉ học tập tốt mà còn rất năng động, tài năng, đoàn kết và gắn bó với nhau. Đặc biệt ở cuối chương trình, sự xuất hiện của rapper Maxwell – Thí sinh King of Rap 2020 đã khiến khán phòng trở nên sôi động và tràn đầy cảm xúc.

Điểm nhấn của chương trình Chào K năm 2020 là phần giao lưu với luật sư Hoàng Tùng – Trưởng văn phòng luật sư Trung Hòa, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, thành viên Liên đoàn Luật sư Việt Nam và diễn giả Tống Thu Lan – Giảng viên đào tạo kỹ năng mềm, Thạc sỹ Marketing đại học Sorbonne, Pháp. Hai khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của bản thân và đưa ra những lời khuyên quý giá cho các bạn sinh viên trong việc học tập, rèn luyện và định hướng việc làm trong tương lai.

Các bạn sinh viên năm nhất cũng đã có cơ hội được giao lưu với nhau qua phần trò chơi rất thú vị và vui tươi. Kết thúc chương trình cô Đinh Thị Phương Hoa – Phụ trách Bộ môn ngoại ngữ đã trao những phần quà bất ngờ cho các bạn sinh viên K45 và căn dặn các bạn sinh viên hãy cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt được kết quả tốt nhất trong các kỳ học sắp tới.

Một số hình ảnh về chương trình:

Thu Trang