Đại hội Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ, Trường Đại học Luật Hà Nội nhiệm kỳ 2020- 2022

Đăng vào 07/05/2020 22:40

Đại hội Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ, Trường Đại học Luật Hà Nội nhiệm kỳ 2020- 2022

           Sáng ngày 5/5/2020, Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 với sự có mặt của đồng chí Vũ Phương Đông, Đảng ủy viên, thành viên Tổ công tác số 4 phụ trách tổ chức Đại hội Chi bộ của Bộ Môn Ngoại ngữ - đại diện Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác Học Sinh Sinh viên và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ thuộc Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội.

           Tại Đại hội, đồng chí Đinh Thị Phương Hoa - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã trình bày Báo cáo chính trị của Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ trước Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022. Báo cáo đã nêu đặc điểm tình hình, thuận lợi, khó khăn của đơn vị và đánh giá toàn diện những kết quả lãnh đạo của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, đồng thời thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đồng chí Đỗ Thị Tiến Mai, Phó bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo của cấp ủy nhằm đánh giá những ưu điểm, hạn chế trong công tác lãnh đạo chi bộ và hướng khắc phục trong thời gian tới. Đại hội cũng nhận được một số ý kiến của các Đảng viên trong Chi bộ về Báo cáo chính trị của Chi bộ, báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo của Cấp ủy trong nhiệm kỳ qua. Các ý kiến thể hiện sự chia sẻ tích cực cũng như mong muốn ở Cấp ủy nhiệm kỳ mới sẽ khắc phục những hạn chế, tồn tại để lãnh đạo Chi bộ tốt hơn, đồng thời gửi niềm tin vào thế hệ Đảng viên trẻ sẽ tiếp nối truyền thống của Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, phục vụ cho sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học chung của nhà trường. Đại hội cũng vinh dự được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo, tuyên dương và gửi gắm sự tin tưởng của đ/c Vũ Phương Đông vào vai trò, tầm quan trọng của Bộ môn Ngoại ngữ trong công tác đào tạo và nghiên cứu về ngành Ngôn ngữ Anh chuyên ngành Tiếng Anh Pháp lý, Tiếng Anh cơ bản và các ngoại ngữ khác của Trường.

Đại hội đã tiến hành bầu các lãnh đạo Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2020 - 2022 là những đồng chí có đủ tiêu chuẩn về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có uy tín trong chi bộ và đơn vị; có tư duy đổi mới, khả năng tiếp cận, nắm bắt, xử lý vấn đề mới. Cấp ủy Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2020 - 2022 ra mắt đại hội với tôn chỉ “đoàn kết và phát triển”.

Đại hội đã thành công tốt đẹp bằng việc thông qua Nghị quyết với sự đoàn kết và tập trung nhất trí cao 100%.

Một số hình ảnh