Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội chào đón năm mới tại TTKH&VH Nga

Đăng vào 29/12/2020 06:16

Ngày 25 tháng 12 năm 2020, như thường niên sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã tham gia chương trình lễ hội "Cây thông Năm mới” tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa (TTKH&VH Nga) tại Hà Nội.

Chương trình lễ hội là sự kiện dành cho toàn thể sinh viên Việt Nam học tiếng Nga tại các cơ sở giáo dục đại học như: Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Học viện An ninh Nhân dân, Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga, Trường Đại học Kỹ thuật Lê Quí Đôn, Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị với khoảng hơn 100 người.

Năm nay Trường Đại học Luật Hà Nội có 15 sinh viên tham dự. Chương trình “Cây thông Năm mới” vô cùng phong phú với các màn trình diễn sân khấu, các cuộc thi đồng đội và cuộc đua tiếp sức vui nhộn. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn tham gia trả lời các câu đố vui và nhận được quà tặng.

Lễ hội chào mừng năm mới được kết thúc bằng điệu nhảy vòng tròn quanh cây thông, bắn pháo hoa giấy và chụp ảnh kỷ niệm với các nhân vật của ngày hội như Ông già Tuyết, Công chúa Tuyết, phù thủy Baba Yaga, Trâu và Chuột. 

Nguyễn Nhàn